Banner Header

header ads

Cách vào 8bongda khi bị nhà mạng chặn?



Nếu bạn không thể truy cập www.8bongda.com - hãy vào live.8bongda.com

 
Thỉnh thoảng bạn không thể truy cập vào trang chủ của chúng tôi tại địa chỉ chính thức www.8bongda.com? Chúng tôi thành thật xin bạn thứ lỗi vì sự bất tiện này!
Bạn thông cảm, vào những đêm có các trận cầu đinh của giải ngoại hạng Anh với sự góp mặt của Man United, Chelsea hay Arsenal...hoặc các trận như El Clasico thì lượng truy cập vào www.8bongda.com tăng đột biến gây ra hiệu ứng "nghẽn cổ chai" dẫn đến việc truy cập vào website rất khó khăn. Bạn có thể thấy một số thông báo lỗi như sau:
- Error establishing a database connection
Hoặc dịch vụ CloudFlare mà chúng tôi sử dụng cho website sẽ hiện thông báo rằng: "This page (http://www.8bongda.com/xem-bong-da-truc-tuyen/link-sopcast/) is currently offline. However, because the site uses CloudFlare's Always Online™ technology you can continue to surf a snapshot of the site. We will keep checking in the background and, as soon as the site comes back, you will automatically be served the live version. Always Online™ is powered by CloudFlare | Hide this Alert
 
 
Khi bắt gặp thông báo của CloudFlare như trên, bạn hãy click vào "Retry for a live version" để thử cố gắng truy cập vào www.8bongda.com một lần nữa, nếu vẫn không được thì hãy thử truy cập vào một thời điểm khác. 
Với trường hợp gặp thông báo lỗi "Error establishing a database connection", hãy thử nhấn "Ctrl+F5" hoặc thao tác tương tự trên trình duyệt để thử kết nối thêm vài lần. Nếu vẫn không được thì vào live.8bongda.com để lấy link sopcast và quay lại trang chủ vào thời điểm khác. 

Vậy bạn tìm link sopcast ở đâu?

Lượng bạn đọc truy cập vào 8bongda.com tăng đột biến như vậy với mục đích chủ yếu là tìm kiếm link sopcast để xem trực tiếp trận cầu tâm điểm nào đó. Vì vậy để phục vụ tốt nhất nhu cầu của các bạn vào các thời điểm server của chúng tôi đang quá tải, Bóng Đá 8 sẽ cập nhật link sopcast tại các địa chỉ sau:
1. Từ đêm 2/11/2014, chúng tôi sẽ cập nhật link sopcast các trận cầu đinh tại blog sau: live.8bongda.com 
2. Admin cũng sẽ liên tục post link ở phòng chat của 8bongda.com tại các địa chỉ sau: http://8bongda-com.chatango.com (hoặc bit.ly/8bongda
- Trong trường hợp website và cả blog cùng gặp sự cố, hãy theo dõi các thông báo mới nhất tại Fanpage duy nhất của chúng tôi: facebook.com/bongda8, các page khác (nếu có) trên Facebook đều là giả mạo, họ lợi dụng uy tín của 8bongda để trục lợi, câu like..., chúng tôi không chịu trách nhiệm nội dung các page khác ngoài fanpage duy nhất của chúng tôi.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ 8bongda.com trong suốt 5 năm qua.
Trân trọng!

P/S: Blog live.8bongda.com không cập nhật hàng ngày như trang chủ www.8bongda.com, chúng tôi chỉ sử dụng nó như một giải pháp tình thế khi site chính gặp sự cố. Tuy nhiên Bóng Đá 8 sẽ cập nhật ĐẦY ĐỦ link sopcast xem các trận cầu tiêu điểm như Super Sunday, El Clasico, Champions League tại đây, và blog này là của Google nên các bạn có thể yên tâm việc truy cập sẽ thông suốt 24/24, vì vậy mà bạn yên tâm là mình có thể tìm link sopcast ở 8bongda.com trong mọi thời điểm. 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Chào bạn, click vào đây để mở phòng chat
Click để đóng quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]
tin bong da 24h, bong da 24h, baobongda