Banner Header

header ads

Cách vào 8bongda khi bị nhà mạng chặn?



Xem bóng đá trực tuyến - Trực tiếp bóng đá [Cập nhật link trước trận đấu 10 phút]

* Nếu bạn tìm đến Blog live.8bongda.com khi trang chủ www.8bongda.com quá tải (khó truy cập hoặc tệ hơn là không thể truy cập trong thời gian ngắn), bạn vào đây http://live.8bongda.com/2014/11/link-sopcast-xem-bong-da-hom-nay.html để tìm link sopcast, ACEStream....trận đấu mà bạn muốn xem trực tiếp.
Thường thì vào những thời điểm có các trận đấu bóng đá tâm điểm có sự góp mặt của các CLB lớn như Man United, Arsenal, Chelsea, Barcelona hay Real Madrid và đối thủ của họ là 1 CLB lớn khác như Man City, Atletico, Bayern Munich,...ở một trận đấu thuộc giải quốc nội hoặc đấu trường Champions League sẽ thu hút một lượng truy cập rất lớn đến trang chủ của Bóng Đá 8 trong cùng một thời điểm. Lượng truy cập tăng cao đột ngột sẽ khiến server của chúng tôi quá tải và dẫn đến báo lỗi khi truy cập, thay vì nhấn Ctrl+ f5 liên tục, bạn hãy vào live.8bongda.com để tìm link. Bởi khi đó, để đảm bảo bạn đọc vẫn có thể tìm được link xem trực tiếp bóng đá, Admin và các cộng sự sẽ cập nhật link sopcast, acestream, Flash ở Blog live.8bongda.com. Khoảng 30 phút sau khi trận đấu bắt đầu, bạn hãy thử truy cập vào trang chủ để tìm link xem bóng đá nhé. 

Bóng Đá 8 cung cấp cho các bạn một cách thức khác để có thể xem bóng đá trực tuyến trên 8bongda.com trong trường hợp bạn không tìm thấy trận đấu muốn xem trong danh sách các trận đấu mà chúng tôi dự kiến sẽ cập nhật link xem trực tuyến (Sopcast, AceStream, Flash) tại chuyên mục Link sopcast“/ “Xem bóng đá trực tuyến”Bạn click để chọn trận đấu cần xem ở danh sách các trận đấu sắp diễn ra rồi tùy chọn link muốn xem. Một cửa sổ của trình duyệt web sẽ được bật lên (pop-up window) và bạn có thể xem ngay sau khoảng 30 giây kết nối nguồn phát và chờ website tự tắt quảng cáo (với các Flash), bạn có thể bấm các dấu X để tắt các quảng cáo này. Bạn cũng có thể tìm thấy link sopcast, link AceStream, VLC…và link xem trực tiếp trên các website ngoài 8bongda.com tại trang này.Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật liên tục tất cả các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới. Bạn có thể xem trực tiếp từ các giải đấu cấp câu lạc bộ như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Cúp C1 (Champions League), Europa League, AFC Champions League… đến các giải đấu cấp đội tuyển như World Cup, Euro, Copa America, Asian Cup, CAN, giao hữu giữa các đội tuyển hoặc Câu lạc bộ…Lưu ý: để xem trực tuyến với chất lượng cao nhất, bạn cần cài đặt phần mềm hoặc plugin hỗ trợ cho từng link cụ thể (ví dụ: Sopcast, AceStream, Flash, Veetle, VDO, Vshare…).Thường các link xem trực tiếp và link sopcast (nếu có) sẽ cập nhật đầy đủ trước trận đấu 5-15 phút.

Với các trận mà Bóng Đá 8 đã lên lịch ở mục Link Sopcast thì chúng tôi cập nhật đầy đủ link sopcast và nhiều link chất lượng hơn là bạn tìm tại trang này.

d

Nguồn: Roja Direct

Xem danh sách các trận đấu mà Bóng Đá 8 sẽ cập nhật link sopcast chất lượng cao tại đây

Hoặc bạn tìm link xem bóng đá ngay dưới đây:

Click vào Football để xem lịch và tìm link xem trực tiếp các trận bóng đá, cliak vào Tennis để hiển thị các trận quần vợt sắp diễn ra.
Click vào [+1], [+2], [+3],….hoặc[+n] bên cạnh các trận đấu cần xem để lấy link sopcast/ acestream/ flash…
Link sopcast, AccStream, Flash chỉ xuất hiện trước khi các trận đấu bắt đầu khoảng 5-15 phút.

Giờ hiển thị (GMT + 2)


Tags: xem bong da truc tuyen, xem truc tiep bong da, tructiepbongda, xemthethao, xem bong da online, link 8bongda, link sopcast

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Chào bạn, click vào đây để mở phòng chat
Click để đóng quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]
tin bong da 24h, bong da 24h, baobongda