Banner Header

header ads

Cách vào 8bongda khi bị nhà mạng chặn?



Hướng dẫn sử dụng AceStream xem bóng đá trực tuyến + Link Download

Bên cạnh Sopcast, hiện tại việc cài đặt và sử dụng phần mềm Ace Stream cũng giúp bạn có thể xem trực tiếp hầu hết các trận bóng đá đỉnh cao như giải Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Champions League, Europa League, các trận vòng loại World Cup, VCK WC, vòng loại EURO, VCK EURO và cả các trận giao hữu quốc tế. Admin Bóng Đá 8 đã phổ biến rộng rãi việc sử dụng phần mềm Sopcast để xem bóng đá miễn phí đến hàng triệu bạn đọc và người hâm mộ bóng đá (từ năm 2010), hiện tại một sốbroadcaster (người phát trực tiếp các trận bóng đá) đang phát song song cả Sopcast và AceStream, có người còn chuyển hẳn sang phát AceStream thay vì phát Sopcast như trước kia. Vì vậy tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết hướng dẫn sử dụng AceStream để xem bóng đá trực tuyến, xin trích dẫn bài đăng trên Blogchiasekienthuc.com của bạn Kiên Nguyễn để các bạn tham khảo và làm theo. Thật ra nếu bạn có vốn tiếng Anh căn bản hoặc biết sử dụng Google Translate thì có thể tự cài đặt phần mềm và làm theo hướng dẫn, việc cài đặt khá đơn giản.

1. AceStream (Torrent Stream) là gì ?

Torrent Stream sử dụng giao thức chia sẻ file ngang hàng P2P cho phép chạy file Torrent trực tiếp mà không cần phải tải về máy tính. Các thành phần chính của Torrent Stream đó là:

  • TS Engine: Thực hiện chức năng chia sẻ hình ảnh qua giao thức P2P, đây là thành phần rất quan trọng.
  • TS Player: Là một trình phát video đa phương tiện với phương thức Torrent, bạn có thể xem video ngay mà không cần phải mất công tải về.
  • TS P2P Multimedia Plug-in: Đây là plug-in dành cho trình duyệt web (dựa trên VLC Plug-in), bạn có thể sử dụng được hầu hết các chức năng của Torrent Stream ngay trên trình duyệt với chất lượng cao.
  • Magic Player: Thành phần này hỗ trợ cho trình duyệt Firefox và Chrome , giúp sử dụng Torrent Stream với chất lượng cao,xem trực tuyến ngay trên trình duyệt của bạn.

2. Download và cài đặt phần mềm Ace Stream

Trang chủ: acestream.org
Link từ trang chủ: Tải về / Link dự phòng

Sau khi tải về thì bạn hãy tiến hành cài đặt vào máy tính, quá trình cài đặt rất dễ dàng thôi, bạn cứ nhấn Next > Next và để mặc định của nó cũng được.

phan-mem-xem-bong-da-online-tot-nhat

Trong quá trình cài đặt, sẽ xuất hiện một bước đề xuất bạn cài thêm tiện ích Ace Stream Web Extension vào trình duyệt web, tiện ích này giúp bạn mở nhanh các link xem bóng đá mà không cần phải thực hiện thủ công.

Bạn hãy nhấn vào Enable extension để kích hoạt tiện ích này.

xem-bong-da-truc-tuyen-nhanh-nhat-1

3. Lấy link xem AceStream (Torrent Stream) ở đâu ?

Đây là cái quan trọng nhất, làm thế nào để có thể lấy được nguồn link tốt, chất lượng cao mà không bị giật mới là cái quan trọng. Có một số trang cung cấp link Torrent Stream mà mình vẫn thường lấy đó là:

http://www.8bongda.com/xem-bong-da-truc-tuyen/ (tổng hợp link sopcast, acestream chất lượng chuẩn nhất)

http://www.8bongda.com/xem-bong-da-truc-tuyen-truc-tiep-bong-da/ (cập nhật tự động từ rojadirecta và các website nước ngoài khác)
www.arenavision.in/ (rất ít trận và ít link, link ở website này được tổng hợp ở 8bongda nên bạn không cần phải vào đây)

Chú ý: Các link này chỉ xuất hiện trước trận đấu khoảng 20 đến 30 phút thôi nhé. Các bạn vào sớm không thấy link là chuyện bình thường và không cần phải thắc mắc nhé.

=> Cách lấy được link Torrent Stream ở trang 8bongda.com thì bạn hãy truy cập vào đường link này: www.8bongda.com/xem-bong-da-truc-tuyen/link-sopcast/ hoặc vào http://www.8bongda.com/xem-bong-da-truc-tuyen/

Đường link bên trên sẽ liệt kê ra danh sách các trận đấu sắp diễn ra, bạn hãy chọn trận đấu mà bạn muốn xem để lấy link. Ví dụ cụ thể như hình bên dưới là trận đấu vòng bảng Champions League 2016-2017 giữa Sporting CP vs Real Madrid

huong dan su dung acestream 8bongda
Click vào mục Trực Tiếp Bóng Đá hay Link Sopcast trên 8bongda để tìm link AceStream
Hướng dẫn sử dụng AceStream

Link AceStream là những link có dạng acestream://….

 

=> Cách lấy link ở trang dự phòng của 8bongda.com (cập nhật tự động từ các website nước ngoài): Bạn hãy truy cập vào địa chỉ liên kết này http://www.8bongda.com/xem-bong-da-truc-tuyen-truc-tiep-bong-da/

Cũng rất đơn giản thôi, sau khi bạn nhấn vào đường link bên trên thì sẽ xuất hiện 1 list các trận đấu được liệt kê theo ngày. Bạn hãy chú ý đến ngày, giờ của trận đấu mà bạn muốn xem. Click vào Football để xem lịch và tìm link xem trực tiếp các trận bóng đá, click vào Tennis để hiển thị các trận quần vợt sắp diễn ra.

Click vào [+1], [+2], …[+17],….hoặc[+n] bên cạnh các trận đấu cần xem để lấy link sopcast/ acestream/ flash…

+ Link sopcast, AccStream, Flash chỉ xuất hiện trước khi các trận đấu bắt đầu khoảng 5-15 phút.

Link ở trang dự phòng này thì không ghi rõ chất lượng bao nhiêu Kbps (thông số bitrate của kênh phát), các bạn phải tự kiểm tra.

huong dan su dung acestream 2

 

Tiếp theo, chọn kênh. Cái này thì bạn từ mò thôi, kênh nào chất lượng tốt thì vào.

4. Hướng dẫn cách xem bóng đá với link AceStream (Torrent Stream)

Link thì đã lấy được rồi, bây giờ là bước cuối cũng là bước đơn giản nhất. Và sẽ có 2 cách để chúng ta làm được việc này:

+ Cách 1: Nếu như ở bước cài đặt bạn đã kích hoạt tiện ích Ace Stream Web Extension rồi thì bây giờ chỉ cần click vào đường link acestream đó là nó sẽ tự động mở phần mềm Ace Player HD để cho bạn xem.

Link của Acestream sẽ có dạng như thế này: acestream://ds3a1cf157df2f0d3e1d6da58ad3622d67c78b145

+ Cách 2: Còn 1 cách khác nếu như trong bước cài đặt bạn không cài tiện ích Ace Stream Web Extension vào trình duyệt web. Bạn có thể làm thủ công như sau:

Mở phần mềm Ace Player HD ra > nhấn vào Media > chọn Open AceStream Content ID...

xem-bong-da-truc-tuyen-nhanh-nhat-2

Chuyển qua tab Ace Stream > nhập dãy ID của nó vào là xong (ID là dãy số đằng sau acestream://nhé các bạn). Sau đó bạn hãy nhấn vào nút Play để bắt đầu phát.

xem-bong-da-truc-tuyen-nhanh-nhat-3

Một cửa sổ hiện ra, bạn chọn đại tuổi với giới tính và nhấn OK để bắt đầu. Cuối cùng nhấn vào biểu tượng Play để bắt đầu phát.

xem-bong-da-truc-tuyen-nhanh-nhat-4

Cũng giống như Sopcast, phải mất một lúc để chương trình load xong. Bạn có thể nhấn chuột phải vào màn hình để điều chỉnh độ phân giải, kích thước màn hình….

Mẹo: Bạn nên hạn chế việc di chuyển cửa sổ phần mềm hoặc là phóng to và thu nhỏ để tránh việc phải load lại nhé.

xem-bong-da-truc-tuyen-nhanh-nhat-5

Như vậy là mình đã hướng dẫn rất chi tiết cho các bạn cách xem bóng đá online với phần mềm AceStream, link Torrent Stream rồi đó. Mình tin đây là một bài viết chi tiết và dễ hiểu mà ai cũng có thể làm được thành công một cách dễ dàng.

Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn, và đừng quên chia sẻ nguồn cung cấp link Torrent Stream cho mọi người cùng sử dụng nữa nha.

Theo Kiên Nguyễn// Blogchiasekienthuc.com

(bài viết trên có thay một số ảnh minh họa và sửa lỗi chính tả so với bài viết gốc)

Các bạn cũng có thể xem clip hướng dẫn dưới đây (sưu tầm trên Youtube)

John Nguyễn – CTV Bóng Đá 8

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Chào bạn, click vào đây để mở phòng chat
Click để đóng quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]
tin bong da 24h, bong da 24h, baobongda