Banner Header

header ads

Cách vào 8bongda khi bị nhà mạng chặn?



8bongda.com bị chặn, làm sao vào/ truy cập 8bongda.com ?

Chào các bạn, thật không may khi một vài nhà mạng ở Việt Nam đã chặn truy cập đến tên miền 8bongda.com và một số website, việc này khiến rất nhiều bạn không thể truy cập được 8bongda.com và tưởng rằng website ngừng hoạt động hoặc đang gặp sự cố gián đoạn truy cập. Ở bài viết này, tôi hướng dẫn cách sử dụng trình duyệt Opera để truy cập đến các website bị nhà mạng chặn vì một lý do nào đó.

Nếu máy tính hay thiết bị của bạn chưa cài đặt trình duyệt Opera (mọi người thường dùng Chrome hay Firefox, Safari,...), hãy vào đây để chọn phiên bản phù hợp với thiết bị của bạn: https://www.opera.com/download

Sau khi tải về, bạn click vào file cài đặt và tiến hành cài đặt như các phần mềm khác, nếu bạn không biết thì xem hướng dẫn ở phần sau của bài viết này.

Ở đây, giả sử bạn đã cài đặt xong trình duyệt Opera, tôi hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN miễn phí của Opera để truy cập 8bongda.com bằng trình duyệt này như sau:

Tính năng của VPN trên Opera

Bảo mật các kết nối WiFi công cộng: nếu bạn có xu hướng sử dụng các điểm có WiFi công cộng miễn phí, VPN sẽ giúp bạn luôn trong trạng thái an toàn, tránh khỏi các cuộc tấn công man-in-the-middle.

Ẩn địa chỉ IP: máy chủ, router và các yếu tố trung gian khác trên mạng Internet sẽ không bao giờ biết được chính xác vị trí của bạn dựa trên địa chỉ IP công cộng của bạn vì nó sẽ được thay thế bằng địa chỉ IP của máy chủ VPN của trình duyệt Opera.

Bypass các trang web bị chặn tại trường học/văn phòng: bạn có thể sử dụng Facebook, Reddit, và các dịch vụ khác bị chặn trên wifi.

Cách dùng VPN trên trình duyệt Opera

Để sử dụng VPN của trình duyệt Opera, tất cả những gì bạn cần làm là kích hoạt VPN trong cài đặt trình duyệt. Sau đó VPN sẽ tự động mở và hiển thị bên cạnh thanh địa chỉ. Để kích hoạt VPN, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tải và cài đặt Opera

Tải phiên bản trình duyệt Opera mới nhất.

Mở file cài đặt Opera Installer. Click chọn nút Install để bắt đầu quá trình tải và cài đặt phiên bản developer của trình duyệt Opera. Quá trình diễn ra sẽ mất một khoảng thời gian, nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tốc độ kết nối Internet của bạn.

Sau khi quá trình tải và cài đặt kết thúc, lúc này tiến hành mở trình duyệt mà bạn vừa cài đặt xong lên.


Bước 2: Bật VPN trên Opera

Nếu bạn là người dùng Windows, click chọn nút Opera ở góc trên bên trái rồi click chọn Settings > chọn Advanced Settings > chọn Features.

Vào cài đặt trình duyệt Opera

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn VPN, trong khung Enable VPN, bạn nhấp vào nút bên tay phải để kích hoạt VPN miễn phí được tích hợp trên trình duyệt web Opera.

Bật VPN được tích hợp trên Opera

Từ giờ mỗi khi mở trình duyệt hoặc mở một tab mới trên trình duyệt Opera, bạn sẽ nhìn thấy nút VPN màu xanh ở phía bên trái thanh địa chỉ. Khi nhấp vào biểu tượng VPN, bạn sẽ thấy lượng dữ liệu đã dùng qua VPN trong tháng, địa chỉ IP. Nhấp vào Virtual location để đổi địa điểm ảo nếu cần.

Khi VPN trạng thái tắt
Hình 1: Khi tính năng VPN bị tắt, bạn sẽ không truy cập được 8bongda.com
 

Hình 2: Khi bật tính năng VPN, bạn có thể truy cập dễ dàng mọi website bạn muốn, kể cả chúng có bị chặn bởi nhà mạng.


Bạn có thể nhấp vào biểu tượng VPN > nhấp vào On để tắt VPN khi cần (hình 2). Nếu bị vô hiệu hóa, nút VPN sẽ có màu xám (hình 1).

Trình VPN tích hợp trên Opera khá cơ bản và đơn giản để sử dụng. Nó giúp bạn fake IP và xem được những nội dung bị giới hạn địa lý (bị chặn bởi nhà mạng hay bởi chủ website).

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!


Tuấn Nguyễn (theo quantrimang.com)

Chú ý: Ngoài cách trên thì còn nhiều cách khác để truy cập các website bị chặn, xem tại đây.

Tag: 8bongda bi chan, cach vao 8bongda.com, cach truy cap 8bongda, 8bongda.com bị sập?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Chào bạn, click vào đây để mở phòng chat
Click để đóng quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]
tin bong da 24h, bong da 24h, baobongda